Toyota giải thích lý do ngừng bán Camry tại Nhật Bản

Trong tuyên bố của mình, Toyota nói rằng họ đang tập trung vào các quốc gia khác nơi mẫu xe hàng đầu 43 tuổi này vẫn được ưa chuộng. Vào năm ngoái, Toyota đã bán được khoảng 600.000 chiếc sedan Camry trên toàn thế giới, nhưng chỉ có 6.000 chiếc được mua tại Nhật Bản, tức thị trường này chỉ chiếm 1% doanh số Camry trên phạm vi toàn cầu.

Cũng trong báo cáo, hơn 295.000 chiếc Camry đã được bán ở Mỹ vào năm ngoái. Giới quan sát nhận định rằng xe sedan đang trở nên ít phổ biến hơn ở thị trường Nhật Bản khi người mua nghiêng nhiều hơn về SUV, crossover và minivan. Tại Mỹ, người dùng cũng đang có sự chuyển hướng sang SUV và bán tải. Mặc dù ngừng bán Camry, Toyota vẫn bán các mẫu sedan Century, Corolla và Mirai tại Nhật Bản, cũng như các loại xe nhỏ hơn khác.

Toyota giải thích lý do ngừng bán Camry tại Nhật Bản

Ấn phẩm nổi tiếng Nikkei gọi Camry là “chiếc xe chiến lược toàn cầu của Toyota”. Trong vài thập kỷ, Toyota đã bán được khoảng 1,3 triệu chiếc Camry tại Nhật Bản. Xe đã trải qua 10 thế hệ và được bán ra với tổng số lượng lưu hành hơn 21 triệu chiếc tại hơn 100 quốc gia. Trong số này, khoảng 13 triệu chiếc Camry đã được bán tại Mỹ. Phiên bản 2023 của Camry có giá khởi điểm 27.315 USD.



source https://genz.com.vn/toyota-giai-thich-ly-do-ngung-ban-camry-tai-nhat-ban/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone