Samsung mang tin vui cho người dùng Galaxy S21 và S22

Samsung trước đây đã triển khai tính năng Pause USB Power Delivery độc quyền của Galaxy S23 cho các điện thoại cũ hơn và hiện được cho là đang chuẩn bị đưa tính năng Image Clipper lên một số thiết bị cũ hơn. Tính năng Image Clipper của Galaxy S23 cho phép người dùng tách chủ thể khỏi ảnh bằng cách chạm và giữ vào chủ thể đó.

Tất nhiên, các ứng dụng chuyên dụng cũng có thể được sử dụng để cắt các đối tượng khỏi ảnh, nhưng khả năng này được tích hợp trong ứng dụng Gallery sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Hình ảnh cắt ra có thể được chia sẻ ngay lập tức hoặc người dùng chỉ có thể lưu nó dưới dạng một tệp riêng lẻ với nền trong suốt.

Samsung mang tin vui cho người dùng Galaxy S21 và S22

Vào tháng 2, chuyên gia rò rỉ @GaryeonHan cho biết rằng tính năng Image Clipper sẽ được triển khai cho Galaxy S22, S21, S20, Note 20, Z Fold 4, Flip 4, Fold 3, Flip 3, Fold 2, Flip 5G và Flip. Giờ đây, trong tweet được chia sẻ bởi @Tech_Reve nói rằng Galaxy S22 và S21 sẽ có tính năng này trong bản cập nhật tháng 4. Chủ sở hữu các điện thoại Samsung hàng đầu khác có thể sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có được tính năng thú vị này.

Tính năng Image Clipper tương tự như một tính năng được giới thiệu với iOS 16 cho iPhone. Nó cho phép người dùng nhấc các đối tượng ngay lập tức từ một bức ảnh bằng một ngón tay và chia sẻ trong các tài liệu và ứng dụng khác.

Bản cập nhật tháng 4 cũng được cho là sẽ khắc phục lỗ hổng Exynos có thể cho phép tin tặc chiếm đoạt Galaxy S22 bằng số điện thoại của nạn nhân. Đối với dòng Galaxy S23, điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung có thể sẽ nhận được bản cập nhật lớn với khả năng tối ưu hóa camera trong những ngày tới.



source https://genz.com.vn/samsung-mang-tin-vui-cho-nguoi-dung-galaxy-s21-va-s22/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone