Nút điện dung iPhone 15 Pro vẫn hoạt động khi hết pin

Nguồn rò rỉ cho biết nút điện dung trên iPhone 15 Pro sẽ được kích hoạt theo cách tương tự khi điện thoại được tắt nguồn. Apple sẽ thay thế chip xử lý Super Lower Energy Mode trên iPhone hiện tại bằng một con chip mới có khả năng làm việc tốt hơn.

Cụ thể, chip mới của iPhone 15 Pro có thể ngay lập tức cảm nhận được các lần nhấn, giữ nút điện dung, thậm chí nhận diện thao tác 3D Touch khi người dùng nhấn nút tăng/giảm âm lượng mới, nút bật/tắt chuông và nút nguồn ngay cả khi điện thoại đã được tắt hoặc hết pin.

Đó là một sự nâng cấp rõ rệt so với chip đang có trên iPhone, vốn chỉ có thể hoạt động với các tác vụ nhỏ khi máy ở chế độ năng lượng thấp, như sử dụng Apple Pay khi điện thoại tắt hay Bluetooth để kết nối với các thiết bị Apple khác nhằm theo dõi thiết bị bằng mạng Find My. Bên cạnh đó, nguồn tin nói thêm rằng Apple hiện đang thử nghiệm khả năng phản hồi Taptic Engine ngay cả khi iPhone bị tắt nguồn chứ không phải hết pin.

Nút điện dung iPhone 15 Pro vẫn hoạt động khi hết pin

Nhìn chung, chip xử lý mới có trên iPhone 15 Pro sẽ cho phép nút điện dung có thể thực hiện một số hành động dựa trên trạng thái của máy:

– Khi bật nguồn: điều chỉnh âm lượng, nguồn và các hành động.

– Khi tắt nguồn: điều chỉnh âm lượng, nguồn và các hành động. Điều khiển NFC, LE Bluetooth, chip LE-UW và có thể phản hồi Taptic Engine.

– Khi hết pin: điều chỉnh âm lượng, nguồn và các hành động, thẻ Apple Pay Express. Điều khiển các chip NFC, LE Bluetooth và LE-UW.



source https://genz.com.vn/nut-dien-dung-iphone-15-pro-van-hoat-dong-khi-het-pin/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone