Nokia nâng cấp ngôn ngữ thiết kế giao diện người dùng Pure UI

Thiết kế Pure UI nhằm mục đích nhất quán, linh hoạt và phù hợp hơn với tương lai, đồng thời có giao diện gọn gàng và tối giản – vốn là xu hướng thiết kế hàng đầu hiện nay. Có nhiều thành phần trên Pure UI, bắt đầu với các mẫu và nguyên tắc xác định giao diện tổng thể.

Nokia nâng cấp ngôn ngữ thiết kế giao diện người dùng Pure UI

Một phần quan trọng của giao diện mới là kiểu chữ Nokia Pure sẽ được sử dụng xuyên suốt giao diện người dùng. Các biểu tượng mới cũng được thiết kế cho Pure dựa trên các nét, với độ dày của các nét này có thể thay đổi để phù hợp các yêu cầu và khả năng hiển thị của một thiết bị nhất định. Chúng cũng bao gồm các hoạt ảnh mượt mà khi một thành phần cụ thể cần thu hút sự chú ý của người dùng.

Nhóm Nokia cũng đã chuẩn bị các yếu tố tiêu chuẩn mà các nhà thiết kế có thể sử dụng để nhanh chóng xây dựng các màn hình có giao diện nhất quán. Tất nhiên, chế độ tối cũng được hỗ trợ với các yếu tố và biểu tượng điều chỉnh sao cho phù hợp với chủ đề.

Nokia nâng cấp ngôn ngữ thiết kế giao diện người dùng Pure UI

Ví dụ, Pure UI có các thành phần mạnh mẽ có thể được sử dụng để xây dựng các bảng điều khiển dựa trên web phức tạp. Giao diện được thiết kế để mở rộng quy mô từ các màn hình nhỏ đeo trên cổ tay đến các bảng lớn treo tường.



source https://genz.com.vn/nokia-nang-cap-ngon-ngu-thiet-ke-giao-dien-nguoi-dung-pure-ui/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone