Microsoft công bố Surface Hub 2S thế hệ thứ hai

Không chỉ mang đến kích thước màn hình lớn nhất trong dòng Surface, Surface Hub 2S cũng mang đến một số nâng cấp so với Surface Hub 2S đời đầu. Sản phẩm mới chuyển từ Windows 10 Team Edition sang giải pháp Teams Rooms trên Windows giúp mở khóa một số tính năng hàng đầu của phòng họp Teams cho người dùng và quản trị viên IT. Ví dụ, Surface Hub 2S mới hiện hỗ trợ Front Row hay khả năng quản lý từ xa nhất quán.

Microsoft vẫn chưa tiết lộ sức mạnh phần cứng có trên Surface Hub 2S thế hệ thứ hai. Tất cả những gì sản phẩm được tiết lộ là có sẵn ở các kích thước 50 inch và 84 inch, cho phép các công ty chọn kích thước màn hình phù hợp. Theo báo cáo từ Windows Central, Surface Hub 2S sẽ được vận hành bởi bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11.

Microsoft công bố Surface Hub 2S thế hệ thứ hai

Microsoft cho biết trải nghiệm Teams Rooms mới sẽ chỉ có sẵn trên Surface Hub 2S thế hệ thứ hai. Tuy nhiên, công ty sẽ tiếp tục gửi các bản cập nhật bảo mật và các bản sửa lỗi quan trọng cho Surface Hub 2S thế hệ đầu tiên cho đến ngày 14.10.2025, trong khi Surface Hub đã bị ngừng hỗ trợ vào tháng 11.2022.

Surface Hub 2S thế hệ thứ hai sẽ chính thức lên kệ vào cuối năm nay. Các công ty có thể liên lạc với các chuyên gia hoặc đại lý Surface của họ để biết thêm thông tin.

 



source https://genz.com.vn/microsoft-cong-bo-surface-hub-2s-the-he-thu-hai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone