iPhone 15 Pro đánh dấu thay đổi thiết kế sau 17 năm

Trong vài tháng qua, đã có rất nhiều báo cáo về dòng iPhone 15 này. Đầu tiên, toàn bộ các thành viên trên dòng sản phẩm này sẽ mang đến thiết kế Dynamic Island. Cũng có báo cáo cho biết dòng iPhone 15 Pro (có thể chỉ Pro Max) sẽ hỗ trợ ống kính tele kính tiềm vọng.

Mặc dù vậy, trong khi công ty đang bổ sung các tính năng mới, không thể tránh khỏi việc một số tính năng cũ sẽ bị khai tử. Lần này, mọi thứ sẽ xảy ra với nút tắt tiếng vật lý trên các mẫu iPhone 15 Pro khi Apple sẽ loại bỏ chúng. Nút tắt tiếng vật lý trên iPhone thực sự rất hữu ích nếu người dùng đã sử dụng nó, nhưng cái gì có bắt đầu thì cũng phải có sự kết thúc, và 17 năm thống trị của tính năng này sắp kết thúc để nhường cho một công nghệ mới hơn.

iPhone 15 Pro đánh dấu thay đổi thiết kế sau 17 năm

Theo đó, các cạnh của mẫu iPhone 15 Pro và 15 Pro Max đã loại bỏ nút tắt tiếng. Thay vào đó, thiết kế ở trạng thái rắn với phản hồi xúc giác và các nút mô phỏng sẽ được sử dụng trong iPhone 15 Pro và 15 Pro Max thay cho các phím âm lượng và tắt tiếng vật lý ở mặt bên. Các thiết bị cũng sẽ có các nút điều chỉnh âm lượng tổng thể mỏng.

Cũng theo tin đồn, iPhone 15 và 15 Plus vẫn có thiết kế nút vật lý nguyên bản. Như vậy, đối với những ai thích ở lại với nút tắt tiếng đã quá quen thuộc, họ có thể chọn các mẫu sản phẩm này.



source https://genz.com.vn/iphone-15-pro-danh-dau-thay-doi-thiet-ke-sau-17-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone