iOS 16.4 ra mắt với nhiều biểu tượng cảm xúc mới

Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 16.4 cùng với nhiều nền tảng hệ điều hành khác cho các thiết bị của mình. Bản cập nhật mang đến 21 biểu tượng cảm xúc mới, cải thiện khả năng cách ly giọng nói cho các cuộc gọi và một số bản sửa lỗi nhỏ.

Để bắt đầu, các emoji mới bao gồm là 5 con vật mới, 2 cử chỉ tay mới, 3 trái tim màu mới và một số đồ vật gia dụng như quạt gấp, sáo và maracas. Trong khi đó, các cuộc gọi di động hiện có Voice Isolation, được thiết kế để chặn tiếng ồn xung quanh. Album Duplicates trong Photos giờ đây sẽ kiểm tra chéo với các hình ảnh được lưu trữ trong iCloud Shared Photo Library để giữ cho album của người dùng được gọn gàng.

iOS 16.4 cũng mang đến một tính năng trợ năng mới giúp làm mờ màn hình một cách hữu ích khi phát hiện thấy đèn nhấp nháy hoặc hiệu ứng nhấp nháy trong nội dung video. Tất cả đều nằm trên một loạt các bản sửa lỗi nhằm giải quyết các vấn đề về quản lý nội dung dành cho cha mẹ, tắt tiếng báo thức vô tình,…

iOS 16.4 ra mắt với nhiều biểu tượng cảm xúc mới

Apple cũng đang giới thiệu lại kiến ​​trúc HomeKit mới mà hãng đã loại bỏ khỏi iOS 16.2 và macOS Ventura 13.1 vào năm ngoái. Vào thời điểm đó, người dùng đã báo cáo rằng một số lệnh Siri nhất định không hoạt động chính xác và các thiết bị nhà thông minh không hiển thị chính xác trong ứng dụng HomeKit. Không chỉ những vấn đề đó rõ ràng đã được giải quyết mà Apple còn lưu ý rằng sự cố ghép nối tương thích cũng được cải thiện.

Để cài đặt iOS 16.4 trên iPhone tương thích, người dùng có thể mở ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Cập nhật lên iOS 16.4. Nếu iPhone được đặt ở chế độ cập nhật tự động, nó sẽ thay mặt người dùng xử lý việc tải xuống và cài đặt iOS 16.4.



source https://genz.com.vn/ios-16-4-ra-mat-voi-nhieu-bieu-tuong-cam-xuc-moi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone