ZAGG “gói mọi thứ cần thiết” cho thiết bị công nghệ của bạn!

Đối với dân Hi-tech mà nói, khi nhắc đến những nhãn hàng phụ kiện công nghệ uy tín tại Việt Nam sẽ không còn xa lạ gì với cái tên ZAGG – một thương hiệu uy tín từ Mỹ sở hữu cụm nhãn hàng phụ kiện nổi tiếng như: Mophie, Gear4, InvisibleShield, ZAGG Case, iFrogz,…

ZAGG còn là nhà sáng tạo dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp năng lượng tiên tiến, các sản phẩm hỗ trợ và bảo vệ toàn diện cho thiết bị di động. Các sản phẩm của ZAGG luôn tạo được dấu ấn riêng biệt từ vật liệu bền vững, thiết kế thân thiện và tiện dụng, đây cũng chính là lý do ZAGG được các Apple Store khuyên dùng.

Tại thị trường Việt Nam, thông qua nhà phân phối DTR, người dùng cũng có thể sở hữu nhiều dòng sản phẩm phụ kiện trứ danh của ZAGG để “tô điểm” cho các thiết bị công nghệ của mình.

ZAGG Case – Phụ kiện bảo vệ chất lượng và giá tốt

Người dùng tablet nói chung và iPad nói chung đôi lúc gặp khó khăn với việc “gõ phím” trên chiếc máy tính bảng này, và thấu hiểu được điều đó, ZAGG đã cho ra đời dòng sản phẩm ốp lưng kèm bàn phím ưu việt ZAGG Pro Keys. Với sản phẩm này, người dùng có thể sử dụng iPad kết hợp bàn phím như một chiếc MacBook thực sự, giúp gia tăng hiệu suất công việc, mà vẫn có thể tăng độ cứng cáp nhờ ốp lưng xịn sò.

ZAGG "gói mọi thứ cần thiết" cho thiết bị công nghệ của bạn!

Trong trường hợp không thích “đóng bộ” ốp lưng kèm bàn phím, người dùng cũng có thể chọn riêng bàn phím khác thuộc ZAGG như: Bàn phím gấp 3 ZAGG Universal Keyboards, Bàn phím ZAGG 7 màu Backlit Keyboard – Fabric Stand Flex,.. đi kèm với bút cảm ứng ZAGG Pro Stylus Pencil để phục vụ nhu cầu của bản thân.

ZAGG "gói mọi thứ cần thiết" cho thiết bị công nghệ của bạn!

Bên cạnh đó, với vị thế là thương hiệu số 1 tại Hoa Kỳ và mở ra tiêu chuẩn của ngành công nghiệp bảo vệ thiết bị di động, ZAGG còn mang tới hàng loạt sản phẩm bảo vệ gồm ốp lưng và dán màn hình cho iPhone 14 Series – dòng smartphone “hot” hàng đầu hiện nay. Tiêu biểu như dòng sản phẩm ZAGG Invisible Shield dành cho iPhone 14 đều có độ cứng và trong suốt đặc biệt; đồng thời được trang bị bề mặt chống vi khuẩn tân tiến và chống bám vân tay rất tốt.

Hầu hết các phụ kiện bảo vệ n đều được ZAGG phân phối với mức giá phải chăng và áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, giúp an tâm sử dụng.

Trong năm 2023, ZAGG Case hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm, nhiều sự lựa chọn thú vị hơn, bảo vệ hiệu quả hơn với mức giá dễ tiếp cận với người dùng.

ZAGG Gear4 – Ốp lưng bảo vệ “đỉnh chóp”

Gear4 nổi tiếng là thương hiệu ốp lưng bảo vệ hiệu quả trong một thiết kế mỏng nhẹ nhờ ứng dụng chất liệu D3O chống va đập hàng đầu. Mỗi chiếc ốp lưng Gear4 đều được thiết kế cao cấp, trang bị khả năng kháng khuẩn, tương thích tốt với 4G/5G và hỗ trợ tính năng sạc không dây trọn vẹn – bao gồm cả việc trang bị các vòng hỗ trợ Magsafe theo chuẩn mới được trang bị trên các điện thoại iPhone của Apple.

Với Gear4, dù bạn đang sở hữu iPhone X Series hay iPhone 14 Series, thì cũng đều có thể tìm được chiếc ốp lưng phù hợp cho thiết bị của mình.

ZAGG "gói mọi thứ cần thiết" cho thiết bị công nghệ của bạn!

Cũng tương tự như ZAGG Case, hầu hết các dòng ốp lưng Gear4 đều có chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 giúp bạn yên tâm sử dụng.

Mophie – Trợ thủ sạc đa năng cho smartphone

Mophie vốn là một trong những thương hiệu phụ kiện chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, được cấp phép và bán tại các chuỗi cửa hàng Apple Store trên toàn thế giới. Với người dùng ở Việt Nam, nhất là các fan “nhà táo”, Mophie đã mang đến các dòng sản phẩm mới nhất, từ các loại sạc với công nghệ vật liệu GaN tân tiến, các sản phẩm hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi/Magsafe, cho đến các dòng sản phẩm cốc – cáp sạc với độ bền bỉ cao.

ZAGG "gói mọi thứ cần thiết" cho thiết bị công nghệ của bạn!

Các sản phẩm của Mophie đều được bảo hành điện tử theo số S/N của từng sản phẩm với chế độ 1 đổi 1 mới trong 2 năm, tạo sự yên tâm về chất lượng cho người tiêu dùng.

ZAGG – EVERYTHING YOU NEED, có thể nói, ZAGG là thương hiệu sở hữu mọi phụ kiện cần thiết cho thiết bị công nghệ của bạn!

Tại Việt Nam, người dùng công nghệ có thể tìm mua các sản phẩm của ZAGG thông qua các đại lý chính thức của Công ty DTR – nhà phân phối chính thức của ZAGG – trên toàn quốc.

Quý độc giả cùng người tiêu dùng quan tâm có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm của ZAGG tại: https://zagg.dtr.vn/



source https://genz.com.vn/zagg-goi-moi-thu-can-thiet-cho-thiet-bi-cong-nghe-cua-ban/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone