Toyota Vios thế hệ thứ 4 bắt đầu bán ra tại Malaysia

Toyota Vios 2024 được bán với giá 476 triệu đồng cho bản 1.5E hoặc 509 triệu đồng cho bản 1.5G. Các biến thể giá rẻ 1.5J và GR-S thể thao đã bị loại bỏ, ít nhất ở Malaysia. Mẫu xe này được Toyota bán dưới dạng fastback mà không phải sedan.

Vios thế hệ mới nhất mang đến một số cải tiến so với bản tiền nhiệm, bắt đầu với hệ thống màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay không dây. Xe cũng đi kèm lỗ thông hơi phía sau cũng như phanh đỗ xe điện tử với tính năng Auto Hold. Số chế độ lái cũng tăng lên 3, bao gồm Power, Eco và Normal (trước đây chỉ có Eco và Sport).

Toyota Vios thế hệ thứ 4 bắt đầu bán ra tại Malaysia

Các tính năng thiết kế khác được đề cập trong Vios 2024 bao gồm bánh xe hợp kim 17 inch, lẫy chuyển số và màn hình quan sát toàn cảnh. Mặc dù không được đề cập nhưng có thể nhận ra rõ ràng cánh lướt gió trên nắp cốp và cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch có trên mẫu xe này. Cụm đồng hồ 7 inch này giống như Veloz do cùng dựa trên nền tảng Daihatsu New Global Architecture (DNGA). Khác với Thái Lan có màu đỏ, phần nội thất của xe tại Malaysia có màu nâu, bên cạnh đó là hệ thống chiếu sáng xung quanh.

Tại thị trường Malaysia, xe sử dụng động cơ Dual VVT-i, 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, dường như là loại 2NR-FE với công suất 107 PS và mô-men xoắn 140 Nm. Xe cũng được Toyota trang bị hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense với các tính năng phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Toyota Vios thế hệ thứ 4 bắt đầu bán ra tại Malaysia

Xe cũng đi kèm hệ thống cảnh báo chệch làn đường có thêm khả năng ngăn ngừa chệch làn đường và kiểm soát giữ làn đường. Các tính năng mới cũng được cập nhật gồm cảnh báo khởi hành trước, đèn pha tự động và kiểm soát hành trình thích ứng.

Khách hàng sẽ có 5 màu để lựa chọn, bao gồm Bạc, Đen, Xanh, Đỏ và Trắng Ngọc Trai (thêm khoảng 2,1 triệu đồng). Xe bảo hành 5 năm và không giới hạn số km.

Toyota Vios thế hệ thứ 4 bắt đầu bán ra tại Malaysia Toyota Vios thế hệ thứ 4 bắt đầu bán ra tại Malaysia Toyota Vios thế hệ thứ 4 bắt đầu bán ra tại Malaysia Toyota Vios thế hệ thứ 4 bắt đầu bán ra tại Malaysia Toyota Vios thế hệ thứ 4 bắt đầu bán ra tại Malaysia Toyota Vios thế hệ thứ 4 bắt đầu bán ra tại Malaysia Toyota Vios thế hệ thứ 4 bắt đầu bán ra tại Malaysia

Được biết, Vios 2024 lần đầu tiên ra mắt tại Thái Lan vào tháng 8/2022 trước khi đến Indonesia vào tháng 10 cùng năm. Ở thế hệ này, xe chuyển sang kiến trúc DNGA nên kích thước tăng thêm một chút. Cụ thể, xe có kích thước dài 4.425 mm (+5 mm), rộng 1.740 mm (+10 mm) và cao 1.480 mm (+5 mm), chiều dài cơ sở của Vios cũng tăng lên 2.620 mm (+70 mm).

Hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm phiên bản Vios mới ra mắt tại Việt Nam.

 



source https://genz.com.vn/toyota-vios-the-he-thu-4-bat-dau-ban-ra-tai-malaysia/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone