iPhone SE 4 sẽ được hồi sinh dưới “thân hình” iPhone 14

Theo đó, ông Kuo nói rằng iPhone SE thế hệ tiếp theo đang được phát triển và sẽ được phát triển dựa trên khung của iPhone 14 với màn hình OLED 6,1 inch. Do đó, đây sẽ là chiếc iPhone SE đầu tiên sử dụng màn hình OLED chứ không phải là LCD. Bảng điều khiển này có thể được sản xuất bởi BOE.

Hơn nữa, đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng chip băng tần 5G do chính Apple phát triển nội bộ, được cho là sản xuất trên quy trình 4nm và chỉ hỗ trợ băng tần 5G Sub-6 GHz chứ không phải mmWave. iPhone SE tiếp theo sẽ đóng vai trò là “chuột bạch” cho con chip này. Về cơ bản, Apple sẽ dùng iPhone SE để thử nghiệm khả năng làm việc của chip modem nội bộ thay vì các mẫu iPhone đắt tiền hơn.

iPhone SE 4 sẽ được hồi sinh dưới “thân hình” iPhone 14

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu dòng iPhone 16 ra mắt năm 2024 có sử dụng chip 5G hay không. Những trở ngại kỹ thuật mà Apple cần vượt qua trên chip modem mới nằm ở mmWave và liên lạc vệ tinh – các công nghệ cần phải được hỗ trợ để đưa vào iPhone Pro.

Quá trình sản xuất iPhone SE tiếp theo sẽ bắt đầu vào nửa đầu năm 2024. Điều này sẽ khởi đầu cho sự chuyển đổi khỏi modem Qualcomm khi Apple dự kiến giảm đáng kể mối quan hệ kinh doanh với nhà sản xuất chip này vào khoảng 2-3 năm tới.



source https://genz.com.vn/iphone-se-4-se-duoc-hoi-sinh-duoi-than-hinh-iphone-14/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone