HMD Global công bố bộ đôi smartphone Nokia pin khủng giá rẻ

Nokia C22 và C32 mang đến những điểm nhấn sáng giá, bao gồm các thông số kỹ thuật toàn diện và tập trung nhiều vào pin. Trong số này, Nokia C32 trở thành điện thoại đầu tiên dòng C trang bị camera chính 50 MP, đồng thời áp dụng các tiêu chuẩn cao cấp với mặt kính ở cả phía trước và phía sau. Cả hai đều được xếp hạng IP52.

Điện thoại cũng mang đến khả năng chống bụi và nước. Cả hai đều có cùng màn hình LCD 6,5 inch độ phân giải HD+ với mặt kính cong 2.5D. Một đặc điểm chung khác là pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 10W. HMD hứa hẹn điện thoại có thể cung cấp thời lượng pin kéo dài 3 ngày, tuy nhiên vẫn chưa rõ điều này xảy ra trong trường hợp sử dụng ra sao, bởi rất khó để có thể đạt được mức như vậy cho chơi game hay xem video,… Được biết, một phần lý do giúp máy có thời lượng pin kéo dài nằm ở công cụ quản lý tiết kiệm pin do AI cung cấp.

HMD Global công bố bộ đôi smartphone Nokia pin khủng giá rẻ

Nokia C32 có máy quét dấu vân tay gắn bên. Thiết bị cũng có camera chính 50 MP hỗ trợ Night Mode, Portrait Mode và Auto HDR. Sản phẩm cũng có một camera macro chuyên dụng 2 MP. Ở mặt trước là camera selfie 8 MP hỗ trợ tự động mở khóa bằng khuôn mặt ngay cả khi đeo khẩu trang.

Bên trong, máy đi kèm chip Unisoc SC9863A với RAM 3/4 GB và bộ nhớ trong 64/128 GB. Dĩ nhiên, người dùng có thể mở rộng nó bằng khe cắm thẻ nhớ microSD. Điện thoại chạy Android 13 và Nokia hứa hẹn cập nhật bảo mật hàng quý trong 2 năm.

HMD Global công bố bộ đôi smartphone Nokia pin khủng giá rẻ

Với Nokia C22, sản phẩm trang bị camera chính 13 MP kết hợp camera macro 2 MP. Sản phẩm cũng có camera selfie 8 MP với tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Điện thoại đi kèm với RAM 2/3GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm có mặt sau bằng nhựa và máy quét dấu vân tay.

Cả hai sản phẩm hiện đều đã bắt đầu lên kệ, trong đó Nokia C32 có các màu Than, Xanh và Hồng với giá từ 129 EUR. Trong khi đó, Nokia C22 có hai màu Đen và Cát với giá khoảng 109 EUR.



source https://genz.com.vn/hmd-global-cong-bo-bo-doi-smartphone-nokia-pin-khung-gia-re/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone