Đánh giá Xiaomi 13: Chưa được như kỳ vọng!

Trong buổi ra mắt của mình, Xiaomi 13 Series mang đến bộ 3 sản phẩm khá chất lượng, hứa hẹn cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác. Ngay lập tức, dòng sản phẩm này được đem lên bàn cân cùng với Samsung Galaxy S23 Series.

Có thể thấy, ngay từ thông tin đầu tiên, phiên bản “khởi động” trong chuỗi flagship này là Xiaomi 13 đã khiến người dùng “giật mình”. Điều này đến từ việc giá niêm yết của sản phẩm rất cao, nếu không muốn nói là “ngáo giá”, dù cho hàng loạt ưu đãi đến từ các đại lý có thể kéo giá thành của sản phẩm này xuống thấp hơn một chút. Tuy nhiên, với cấu hình máy mà sản phẩm này sở hữu, đây vẫn là một con số khá lớn và chưa tương xứng.

Đánh giá Xiaomi 13: Chưa được như kỳ vọng!

Theo đó, Xiaomi 13 sở hữu cho mình bộ 3 camera gồm: góc rộng 50MP, tele 10MP và góc siêu rộng 12MP. Dù đã trang bị công nghệ OIS, nhưng chừng đó là chưa đủ để camera trên thiết bị này xử lý được chất lượng hình ảnh trong các điều kiện môi trường thiếu sáng. Dẫu thế, với chụp chân dung, sản phẩm này vẫn được “cứu” với bộ lọc màu Leica, cho hình ảnh nịnh mắt hơn.

Đánh giá Xiaomi 13: Chưa được như kỳ vọng!

Dẫu vậy, để xứng đáng trong tầm giá này, Xiaomi 13 được trang bị con chip khủng nhất của nhà Qualcomm – Snapdragon 8 Gen 2. Với nó, người dùng có thể trải nghiệm mọi ứng dụng với chất lượng tối đa vô cùng mượt mà. Ngoài ra, hiệu suất của máy cũng được cải thiện rõ rệt so với các đối thủ khác, nhờ việc tối ưu trong hệ điều hành đi kèm hiệu năng khủng mà Snapdragon 8 Gen 2 mang lại.

Trong số 3 sản phẩm, Xiaomi 13 chưa thực sự nổi trội lắm so với 2 phiên bản còn lại. Vì thế, mức giá 23 triệu đồng được đưa ra có vẻ như còn khá cao, chưa đủ để thuyết phục người dùng nếu không có thêm những ưu đãi phù hợp.



source https://genz.com.vn/danh-gia-xiaomi-13-chua-duoc-nhu-ky-vong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone