Vén màn thiết kế iPhone 15 nhờ iOS 17

Giống như mọi năm, ngay sau buổi giới thiệu tại WWDC 2023, Apple sẽ bắt đầu phát hành các phiên bản xem trước đầu tiên của iOS 17 cho các nhà phát triển để họ có thể điều chỉnh ứng dụng cho phù hợp với những gì sắp xảy ra trước khi phiên bản cuối cùng được phát hành vào tháng 9 và xuất hiện trên iPhone 15.

Tuy nhiên, các tin tức về iOS 17 hiện đã được vén màn bởi trang HowToiSolve khi cho biết hệ điều hành này sẽ không xuất hiện với những thay đổi lớn về mặt hình ảnh mà với các tính năng bên trong. Đáng chú ý nhất trong danh sách là ứng dụng quản lý người dùng xem thực tế ảo, bao gồm cả cửa hàng ứng dụng giống như với ứng dụng quản lý Apple Watch. Hiện vẫn chưa rõ khả năng tương tác của người xem với các ứng dụng được cài đặt trên iPhone.

Bên cạnh đó, iOS 17 cũng mang đến những cải tiến về hiệu suất và tính ổn định của hệ thống, mặc dù chưa rõ nó sẽ được chỉ định mang lại trải nghiệm người dùng ra sao trên các mẫu iPhone tương thích. Nhiều khả năng, các thiết bị đời cũ hơn sẽ không hưởng lợi được nhiều thứ từ những cải tiến này.

Vén màn thiết kế iPhone 15 nhờ iOS 17

Cũng theo nguồn tin, người dùng sẽ thấy các tính năng mới trong ứng dụng Apple Music cũng như dịch vụ định vị Find My khi nó được đơn giản hóa hơn. Tính năng Reminders và Files cũng sẽ được cải thiện, mặc dù chưa rõ bằng cách nào. Ngoài ra còn có những thay đổi nhỏ đối với ứng dụng Fitness và Wallet, trong trường hợp này liên quan đến dịch vụ Apple Pay Later.

Không dừng lại ở đó, iOS 17 cũng được thiết kế để giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về những gì sẽ xảy ra với iPhone thế hệ tiếp theo. Cụ thể, dường như iOS 17 được thiết kế để chạy trên 6 thiết bị hỗ trợ Dynamic Island, với 2 trong số này là iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đã có sẵn. Do đó, có vẻ như 4 mẫu iPhone 15 tiếp theo sẽ có Dynamic Island – đúng như những rò rỉ trong thời gian qua.

Cuối cùng, những chiếc iPhone 15 mới chạy iOS 17 dự kiến sẽ có cổng USB-C, mặc dù sự khác biệt sẽ khác nhau tùy thuộc kiểu máy. Trong iPhone 15 và 15 Plus, chúng sẽ có tốc độ USB 2.0. Còn với các mẫu iPhone 15 Pro và 15 Ultra, tốc độ sẽ nhanh hơn nhiều khi chuyển sang chuẩn USB 3.2.



source https://genz.com.vn/ven-man-thiet-ke-iphone-15-nho-ios-17/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone