Mazda CX-90 trình làng, mạnh mẽ đến 345 mã lực

Vẫn chưa có thông tin chi tiết về chi phí cũng như một số thông số kỹ thuật (bao gồm cả mức tiêu hao nhiên liệu), nhưng rất nhiều hình ảnh chính thức và động cơ của xe đã được đăng tải.

Mazda CX-90 trở thành chiếc crossover mạnh mẽ nhất của thương hiệu Nhật Bản khi xe sử dụng động cơ 6 xi lanh thẳng hàng dung tích 3,3 lít sản sinh công suất 345 mã lực và cho mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Xe đi kèm động cơ xoay chiều khởi động 48 volt nhằm cung cấp sức mạnh cho hệ thống Start-Stop của xe.

Phiên bản hybrid của Mazda CX-90 trang bị động cơ 2,5 lít kết hợp pin 17,8 kWh và động cơ điện. Mẫu hybrid này có khả năng sản sinh công suất 327 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Phạm vi di chuyển thuần điện của Mazda CX-90 hybrid là 48 km.

Mazda CX-90 trình làng, mạnh mẽ đến 345 mã lực

Tất cả các phiên bản Mazda CX-90 đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh. Chúng còn có hệ thống Kiểm soát tư thế động học (KPC) giúp phanh bánh sau bên trong khi chạy, do đó giúp cải thiện khả năng xử lý. Đối với khung gầm của chiếc crossover này, nó cung cấp hệ thống treo lò xo với xương đòn kép ở phía trước và đa liên kết ở phía sau.

Chiếc xe này cung cấp hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống quan sát toàn diện, giám sát điểm mù, kiểm soát làn đường và nhận dạng biển báo giao thông.

Về thiết kế (cả ngoại thất và nội thất), có thể nói rằng CX-90 là một CX-60 được phóng lớn, Mazda vẫn chưa tiết lộ kích thước của mẫu xe mới nhưng nó chắc chắn không thấp hơn so với CX-9 bởi đây là mẫu xe 8 chỗ ngồi nên cần đảm bảo sự rộng rãi. CX-90 cũng đi kèm ba hàng ghế.

Mazda CX-90 trình làng, mạnh mẽ đến 345 mã lực Mazda CX-90 trình làng, mạnh mẽ đến 345 mã lực Mazda CX-90 trình làng, mạnh mẽ đến 345 mã lực Mazda CX-90 trình làng, mạnh mẽ đến 345 mã lực Mazda CX-90 trình làng, mạnh mẽ đến 345 mã lực

Đối với nội thất, Mazda tập trung chăm chút đến từng chi tiết, sử dụng các vật liệu veneer tự nhiên, nhôm và da Nappa. Xe cung cấp bảng điều khiển ảo, cổng USB-C cho tất cả hành khách (bao gồm cả hàng ghế thứ ba) và hệ thống màn hình đa phương tiện cực rộng 10,25 inch theo đường chéo. Phiên bản đắt hơn có màn hình 12,3 inch rộng hơn. Danh sách các option trên xe còn có kiểm soát khí hậu ba vùng, loa Bose, màn hình chiếu và cửa sổ toàn cảnh.

Theo kế hoạch, Mazda sẽ bắt đầu bán CX-90 tại Mỹ trong vài tháng nữa. Thông tin về giá vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến chi phí sẽ rơi vào khoảng từ 40.000-60.000 USD.



source https://genz.com.vn/mazda-cx-90-trinh-lang-manh-me-den-345-ma-luc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone