MacBook Air sẽ có nâng cấp lớn vào cuối năm nay

Chuỗi cung ứng của Apple được cho là đang chuẩn bị cho phiên bản MacBook Air mới dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay. Chi tiết về sản phẩm đến nay vẫn là một bí ẩn, nhưng đã có những tin đồn cho biết Apple đang chuẩn bị giới thiệu một biến thể 15 inch và trở thành MacBook Air lớn nhất trong lịch sử.

Mặc dù về kiểu dáng thiết kế, sản phẩm dự kiến sẽ trông giống với MacBook Air M2 thế hệ hiện tại, tuy nhiên sức mạnh chip bên trong có khả năng mang đến sự thay đổi lớn hơn. Các báo cáo cho thấy chip M3 trang bị trên sản phẩm là một bước đột phá đầu tiên của Apple vào công nghệ 3nm, trong khi thế hệ M2 hiện tại sử dụng quy trình 5nm. Điều đó có nghĩa hiệu quả năng lượng được cải thiện và cung cấp nhiều sức mạnh hơn so với các chip cũ.

Vẫn chưa có bất kỳ điểm chuẩn rò rỉ nào về chip M3 để so sánh hiệu suất trong thế giới thực với các chip khác, tuy nhiên kỳ vọng các cải tiến là rất cao. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, đặc biệt khi M3 sẽ giúp nâng tầm MacBook Air tiến gần hơn đến với các mẫu Pro.



source https://genz.com.vn/macbook-air-se-co-nang-cap-lon-vao-cuoi-nam-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tải video TikTok không bao gồm logo trên iPhone